Diary notes.
Knowledge.
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
การเคลื่อนไหวและจังหวะ เป็นกิจกรรมที่จัดให้เด็กได้เคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกายอย่างอิสระตามจังหวะ โดยใช้เสียงเพลง คำคล้องจ้อง เป็นต้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กเกิดจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์
กิจกรรมการสอน
หน่วย ยานพาหนะ
ประจำวัน วันจันทร์
สอนโดย นางสาวกมลรัตน์ มาลัย
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวโดยใช้ความจำ
หน่วย ครอบครัวของฉัน
ประจำวัน วันอังคาร
สอนโดย นางสาวจรีพร เฉลิมจาน
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวประกอบเพลง
หน่วย สัตว์น่ารัก
ประจำวัน วันจันทร์
สอนโดย นางสาววันเพ็ญใหม่สุด
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวโดยใช้ความจำ
ประจำวัน วันอังคาร
สอนโดย นางสาวสุนันทา เอมสรร
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวประกอบเพลง
หน่วย ผักสดสะอาด
ประจำวัน วันจันทร์
สอนโดย นางสาวรัตนาภรณ์ คงกะพันธ์
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวโดยใช้ความจำ
ประจำวัน วันอังคาร
สอนโดย นางสาวสุทธินี โนนริบูรณ์
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวประกอบเพลง
ประจำวัน วันพฤหัสบดี
สอนโดย นางสาวเวรุวรรณ ชูกลิ่น
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวหรือทำท่าทางเป็นผู้นำ ผู้ตาม
หน่วย อาหารดีมีประโยชน์
ประจำวัน วันอังคาร
ประจำวัน วันอังคาร
สอนโดย นางสาวจงรักษ์ หลาวเหล็ก
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวประกอบเพลง
ประจำวัน วันพฤหัสบดี
สอนโดย นางสาวชนากานต์ แสนสุข
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวหรือทำท่าทางเป็นผู้นำ ผู้ตาม
หน่วย ข้าว
หน่วย ข้าว
ประจำวัน วันจันทร์
สอนโดย นางสาวยุภา ธรรมโคตร
รูปแบบการเคลื่อนไหว เคลื่อนไหวโดยใช้ความจำ
skills.
ทิศทางการเคลื่อนไหว
- เคลื่อนไหวไปข้างหน้าและข้างหลัง
- เคลื่อนไหวไปข้างซ้ายและข้างขวา
- เคลื่อนตัวขึ้นและลง
- เคลื่อนไหวรอบทิศ
รูปแบบการเคลื่อนไหว
- เคลื่อนไหวโดยใช้ความจำ
- เคลื่อนไหวประกอบเพลง
- เคลื่อนไหวประกอบคำบรรยาย
- เคลื่อนไหวหรือทำท่าทางเป็นผู้นำ ผู้ตาม
- เคลื่อนไหวหรือปฏิบัติตามคำสั่งและข้อตกลง
อาจารย์มีการใช้คำถามกระตุ้นให้นักศึกษาคิด เปิดโอกาสให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็น และอธิบายเพิ่มเติมจากคำตอบของนักศึกษา
assessment.
classroom conditions. ห้องโล่ง โปร่ง สะอาด ปลอดภัย บริเวณกว้างขวาง มีเครื่องอำนวยความสะดวกเพียงพอประกอบด้วยจอโปรเจคเตอร์ Projector screen ขนาดใหญ่หน้าชั้นเรียน คอมพิวเตอร์ Computer และเครื่องปรับอากาศ Air Conditioner ที่ใช้งานได้ดี
self. เข้าชั้นเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ใช้ ร ล และคำควบกล้ำได้ถูกต้อง มีการจดบันทึกสรุปเนื้อหาที่อาจารย์สอน และตอบคำถาม แสดงความคิดเห็น
friend. เข้าชั้นเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ แสดงความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
professor. อาจารย์บริหารเวลาในการสอนได้เหมาะสม การแต่งกายสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดเสียงดังชัดเจน เข้าสอนตรงเวลา และเปิดโอกาสให้นักศึกษาซักถาม แสดงความคิดเห็น
professor. อาจารย์บริหารเวลาในการสอนได้เหมาะสม การแต่งกายสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดเสียงดังชัดเจน เข้าสอนตรงเวลา และเปิดโอกาสให้นักศึกษาซักถาม แสดงความคิดเห็น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น